ƯU ĐIỂM CỦA BẢN LỀ SÀN VVP

10/07/2016 / Trong danh mục Tin tức
ƯU ĐIỂM CỦA BẢN LỀ SÀN VVP
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

Bản Lề Sàn VVP là một trong những bộ phận không thể thiếu được trong hệ thống cửa kính của gia đình bạn. Sản phẩm này đóng một vai trò vô cùng quan trọng nó giúp cho cửa có thể vận hành thuận lợi và nhanh chóng hơn. Cũng vì vậy nên người ta thường ví bản lề sàn VVP chính là một trái tim của cửa kính. Bản Lề Sàn VVP là một thương hiệu rất nổi tiếng được cung cấp bởi công ty Kính Thuận Thành sẽ là một sản phẩm mang lại được cho bạn một công trình cửa kính hoàn toàn mới.
Ưu điểm của Bản Lề VVP 

Bản Lề Sàn VVP  lài loại bản lề này có sức trọng tải vô cùng tốt. Vì vậy nên nó được sử dụng cho những bộ cửa to và rất nặng. Thông thường là những showrom ô tô hay các nhà hàng lớn, những nơi trung tâm hội nghị và cũng có các khu biệt thự hay sử dụng loại Bản Lề Sàn VVP Thái Lan tải trọng lớn này. Ngoài ra một điều cơ bản vẫn là dầu PLC HYDROIL FR đây là loại dầu chống cháy và có một tính năng bôi trơn, có độ bền cao khả năng chịu nhiệt từ 150 độ C cho đến 550 độ C làm cho hệ thống pitong hoạt động hiệu quả và tốt hơn, hành trình đóng mở của cửa cũng ổn định hơn. Tuy nhiên thì với sức chịu tải lớn nên phần thân của bản lề được thiết kế to hơn để chứa được nhiều dầu hơn, hệ thống pitong cũng to hơn và để đẩy được tải trọng lớn. Phía bên trên của chiếc bản lề cũng được bao phủ bởi chính vòng mặt bích rất kín khín tránh được những việc chảy dầu ra ngoài và đệm cao su ngăn ngừa không cho bụi bẩn bám vào bản lề của bạn.

Ngoài ra Bản Lề Sàn VVP còn có những tính băng ưu việt khác như điều chỉnh sang trái, sang phải và lên xuống, cao thấp. Bản Lề Sàn VVP Thái Lan giúp cho bạn có thể dễ dàng thi công lắp đặt hơn. Bạn cũng không còn phải lo lắng gì về tốc độ ra vào khi mở cửa nữa bởi vì đã có các van điều chỉnh hành trình và tốc độ. Thường thì bản lề được sử dụng cho cửa kính cường lực nhưng ngoài cửa kính cường lực ra thì bản lề còn được sử dụng được cho tất cả các loại cửa gỗ và cửa sắt, cửa nhôm cùng với cửa nhựa.

Với những ưu điểm vượt trội trên của bản lề VVP thì còn chờ gì nữa mà không lựa chọn bản lề này cho nội thất gia đình cũng như công trình mà bạn đang làm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua Bản Lề Sàn VVP  thì hãy đến với Công ty Kính Thuận Thành, chúng tôi luôn phục vụ nhiệt tình quý khách.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KÍNH THUẬN THÀNH

Địa chỉ: 116/26 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

MST: 0313761563

Điện thoại:  (028)  3553 3281   Fax: (028) 3553 3285

Hotline: 0852 454 454

Email: [email protected]

Gọi 0852 454 454 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
ĐẦU TRANG